Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Những áo khoác nam dáng măng tô sang trọng và lịch lãm

Những mẫu áo măng tô nam hay những chiếc áo khoác đông luôn luôn được mọi người bàn tán nhiều nhất mỗi khi giao mùa. Và thật tuyệt vời hơn khi mùa đông này các chàng chọn được những chiếc áo khoác thật ưng ý hợp với phong cách và cá tính của mình.

Trong những ngày khí hậu giá rét, những chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc sẽ là chọn lọc hàng đầu của các chàng. Với những đấng mày râu thích sự lịch sự, informal thì đây chắc chắn là một trang phục luôn đồng hành. Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy dáng dấp của chiếc áo vest nam nhưng áo măng tô có chiều dài ngang bắp đùi hoặc ngang gối, tạo nên một vẻ sang trọng khác so với trang phục “anh em”. Một điều đặc biệt những chiếc áo khoác Hàn Quốc nam dáng măng tô được cắt may từ vật liệu dạ còn có khả năng giữ ấm tuyệt đỉnh, giúp chàng “đi qua” mùa đông giá lạnh một cách nhẹ nhàng. Thời trang và sành điệu cũng là những gì bạn có thể hi vọng ở mẫu áo này.

Áo khoác dạ măng tô chỉn chu tưởng chừng như chỉ hợp “gu” của mấy anh chàng thanh lịch. Thế nhưng, điều này không hoàn toàn đúng. Thực tế là bạn có thể biến tấu đa phong cách bằng cách thay đổi nhưng trang phục & giày dép phối cùng. Tuy vậy với mùa đông, bạn cần chọn cho mình những dạng áo khoác Hàn Quốc nam tối màu để giúp bản thân và những người xung quanh luôn cảm thấy ấm áp. Áo trong có thể là áo thun, sơ mi hoặc len. Nếu tiết trời quá lạnh, các bạn cần chọn một chiếc áo len dày, cao cổ; nếu chỉ là trở lạnh thì sơ mi hoặc áo pun sẽ rất ổn. Quần jean và giày lười cho phong cách năng động, trẻ trung hơn, trong khi đó quần âu và giày tây lại cho “ra lò” một chàng trai thành đạt.

Khoác nam - sears mens coats

Áo khoác nam chất liệu da luôn là sản phẩm chất lượng cao được khá nhiều bạn nam yêu thích. Về kiểu dáng, áo khoác da phong phú về kiểu, từ kiểu cài khuy tới kéo khóa, từ kiểu dáng ôm tới dáng freesize, thậm chí còn phong phú về hình dáng hơn cả của nữ giới. Về chất liệu, từ vật liệu da nhăn tới da trơn rất cao cấp. Áo khoác da nam thật sự là chọn lọc hàng đầu của những anh chàng cá tính. Đây sẽ là một mẫu áo khoác HQ nam khá dễ phối trang phục & cũng không kén chọn tình thế xuất hiện. Khi phối hợp với jeans rách hoặc quần da, áo thun & boot, áo khoác da tạo dựng nên một anh chàng cá tính, lạnh lùng và có chút bad boy bí ẩn. Xem thêm “Khoác nam” (mens jackets ebay hoặc kohls mens coats) tại north face mens coats. Nó sẽ đưa bạn đến khu thông tin hữu ích nhất!

Áo phao là trang phục được ưa chuộng trong mùa đông lạnh của nhiều chàng trai. Không chỉ dễ mặc, dễ phối đồ, áo phao còn có thêm lợi ích giữ nhiệt khá tốt. Mix chúng cùng quần jean & giày thể thao, các chàng trông sẽ năng động & nam tính. Hãy thử để chọn lọc được cho mình những bộ trang phục thật ưng ý nhé!

Một trong những phong trào nổi trội trong mùa thu đông tất cả là áo khoác Hàn Quốc nam may bằng chất liệu thô. Không có khả năng giữ ấm quá tốt nên dạng áo này thích hợp với những ngày cuối thu đầu đông. Thế nhưng, với khả năng dễ mặc dễ phối, đây vẫn là một item rất được ưa chuộng. Tùy phong cách, bạn có thể mix áo cùng áo len, quần jean, quần kaki hoặc quần âu đều rất đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét